การเผชิญหน้ากันระหว่างนัตสึ และเซเรฟในแฟรี่เทลตอนที่ 463 เซเรฟ: ฉันห้ามใจไว้ไม่อยู่น่ะ ฉันอยากเจอนายให้เร็วที่สุด นัตสึ นัตสึ: ก็...

Home » » นัตสึ vs เซเรฟ ในแฟรี่เทลตอนที่ 463

นัตสึ vs เซเรฟ ในแฟรี่เทลตอนที่ 463


การเผชิญหน้ากันระหว่างนัตสึ และเซเรฟในแฟรี่เทลตอนที่ 463

เซเรฟ: ฉันห้ามใจไว้ไม่อยู่น่ะ ฉันอยากเจอนายให้เร็วที่สุด นัตสึ

นัตสึ: ก็ไม่อยากจะทำลายการพบกันอีกครั้งที่น่าอบอุ่นของพวกเรา...
          แต่คงต้องบอกลากันเท่านี้แหละเซเรฟ

ได้เวลาที่ทั้งคู่พร้อมที่จะเผชิญหน้าต่อกันแล้ว นัตสึที่ต้องการกำจัดเซเรฟด้วยท่าไม้ตายที่ใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น กับเซเรฟที่เฝ้ารอนัตสึให้มาฆ่าตัวเองอยู่ตลอดเวลา

สิ่งที่น่าสนใจต่อจากนี้

  • เซเรฟจะบอกความจริงเกี่ยวกับ END ให้นัตสึรู้หรือไม่
  • เซเรฟจะบอกความสัมพันธ์ระหว่างเซเรฟกับนัตสึหรือไม่
  • ท่าไม้ตายที่อยู่ภายใต้ผ้าบนแขนข้างขวาของนัตสึคืออะไร นัตสึถึงได้มั่นใจมากว่าจะจัดการเซเรฟได้

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้