งานมโน - เมื่อ 1 ใน 12 สปริกกันบอกกับมิร่าเจนว่าจะทำลายแฟรี่เทล ศัตรู: ฉันจะทำลายแฟรี่เทลให้พินาศ ย่อยยับ แล้วชิงแฟรี่ฮาร์ตไป มิร...

Home » , » งานมโน - เมื่อ 1 ใน 12 สปริกกันบอกกับมิร่าเจนว่าจะทำลายแฟรี่เทล

งานมโน - เมื่อ 1 ใน 12 สปริกกันบอกกับมิร่าเจนว่าจะทำลายแฟรี่เทล


งานมโน - เมื่อ 1 ใน 12 สปริกกันบอกกับมิร่าเจนว่าจะทำลายแฟรี่เทล

ศัตรู: ฉันจะทำลายแฟรี่เทลให้พินาศ ย่อยยับ แล้วชิงแฟรี่ฮาร์ตไป
มิร่าเจน: เห!!! จะมาทำลายแฟรี่เทลงั้นเหรอ

คำพูดว่า...เห!!! ทุกคนคงคุ้นเคย และรู้สึกถึงความในของถ้อยคำนี้ดีนะครับ มิร่าพูดคำนี้ครั้งแรกตอนภาคทาร์ทารอสขณะสนทนาอยู่กับเซย์ล่าดังนี้

เซย์ล่า: ฉันจะเอาตัวน้องสาวแกไปเป็นการชดใช้
มิร่า: แกจะมาเอาตัวน้องสาวฉัน ?
มิร่า: เห!!!

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้