หลังจากภาคทาร์ทารอสเป็นต้นมา ลูซี่ก็สามารถใช้เวทสตาร์เดรสได้ คือเวทที่สวมชุดของเทพแห่งดวงดาว ทำให้มีพลังเวทเพิ่มขึ้น และยังสามารถใช้เวทของเท...

Home » » สตาร์เดรสต่างๆ ของลูซี่

สตาร์เดรสต่างๆ ของลูซี่

หลังจากภาคทาร์ทารอสเป็นต้นมา ลูซี่ก็สามารถใช้เวทสตาร์เดรสได้ คือเวทที่สวมชุดของเทพแห่งดวงดาว ทำให้มีพลังเวทเพิ่มขึ้น และยังสามารถใช้เวทของเทพแห่งดวงดาวตามชุดที่ใส่ได้ด้วย ทำให้เพิ่มความสามารถในการต่อสู้ของลูซี่ได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากลูซี่มีกุญแจทองจักรราศรีถึง 10 ดอก ดังนั้นจึงสามารถใช้สตาร์เดรสได้ถึง 10 แบบ แต่ตอนนี้ได้เปิดเผยมาแล้วดังต่อไปนี้

สตาร์เดรสอควาเรียสฟอร์ม ใช้ได้ครั้งแรกตอนศึกทาร์ทารอส ตอนที่ลูซี่ทำลายกุญแจของอควาเรียสเพื่ออัญเชิญราชาเทพดวงดาวมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ ของเธอ ราชาเทพดวงดาวจึงเปลี่ยนเวทอควาเรียสให้เป็นเวทมนตร์ของลูซี่เพื่อต่อสู้ และเป็นจุดเริ่มต้นของเวทสตาร์เดรสของลูซี่



สตาร์เดรสเลโอฟอร์ม ใช้ครั้งแรกในการต่อสู้ตอนศึกที่กิลด์ลาเมียสเกลโดนโจมตี (ตอนทีมนัตสึไปตามเวนดี้กลับมา)


สตาร์เดรสเวอร์โก้ฟอร์ม ใช้ครั้งแรกในภาคอวตาร ตอนไปตามเกรย์กลับมา



สตาร์เดรสทอรัสฟอร์ม ใช้ครั้งแรกตอนไปทำลายพิธีชำระล้างของพวกอวตาร



สตาร์เดรสซาจิทาเรียสฟอร์ม ใช้ครั้งแรกตอนไปช่วยมาสเตอร์มาคารอฟที่อาณาจักรอัลวาเรซ


สตาร์เดรสเอรีสฟอร์ม ใช้ครั้งแรกตอนเผชิญหน้ากับบรันดิช ขณะที่อาณาจักรอัลวาเรซบุกโจมตีกิลด์แฟรี่เทล



สตาร์เดรสเจมินิฟอร์ม ใช้ครั้งแรกตอนที่กิลด์ถูกเจคอบ 1 ใน 12 สปริกกันโจมตี โดยวางแผนเพื่อช่วยเหลือสมาชิกในกิลด์จากเวททรานสปอร์ทของเจคอบให้กลับมายังกิลด์ได้อย่างปลอดภัย 


สตาร์เดรสสกอร์เปี้ยนฟอร์ม ใช้ครั้งแรกตอนสู้กับบรันดิช เพื่อร้องขอให้บรันดิชช่วยเหลือนัตสึจากการเพิ่มขนาดก้อนเนื้อในตัวนัตสึ


สตาร์เดรสแคนเซอร์ฟอร์ม ใช้ครั้งแรกตอนสู้กับบรันดิช โดยใช้ต่อจากสกอร์เปี่ยนฟอร์ม ขณะที่โดนบรันดิชลดขนาดตัวเอง และบีบไว้ จึงใช้ร่างสตาร์เดรสดังกล่าวเพื่อสร้างบาดแผลบนมือบรันดิชเพื่อให้รอดพ้นจากการบีบไว้ในมือของบรันดิช


สตาร์เดรสคาปริคอร์น ใช้ครั้งแรกใน Fairy Tail Dragon Cry 



Update ข้อมูลล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2561

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้