เอลซ่า สการ์เล็ต เป็นจอมเวทหญิงที่ได้รับการขนานนามว่า "ทิทาเนีย" เป็นจอมเวทหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในแฟรี่เทล ใช้เวทมนตร์สับเ...

Home » » ประวัติเอลซ่า สการ์เล็ต

ประวัติเอลซ่า สการ์เล็ต




เอลซ่า สการ์เล็ต เป็นจอมเวทหญิงที่ได้รับการขนานนามว่า "ทิทาเนีย" เป็นจอมเวทหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในแฟรี่เทล ใช้เวทมนตร์สับเปลี่ยนศาสตรา คือการเปลี่ยนเกราะ และอาวุธในการต่อสู้ตามสถานการณ์ มีเกราะ และอาวุธต่างๆ มากมาย เก็บไว้ที่หอพักหญิงของกิลด์แฟรี่เทล

เอลซ่ามีบ้านเกิดอยู่ที่หมู่บ้านโรสแมรี่ แต่ถูกจับตัวไปจากกลุ่มที่ก่อสร้างหอคอยสวรรค์ เอลซ่าโดนจับตัวไปเพราะช่วยเหลือคางุระน้องสาวของชิม่อนให้หลบซ่อนตัว แต่ตัวเองโดนพบ และโดนจับตัวไปในที่สุด

ที่หอคอยสวรรค์เอลซ่าได้พบกับเจราล เกิดความรัก และผูกพันกับเจราลตั้งแต่ในวัยเด็ก เอลซ่าสูญเสียดวงตาไปจากการวางแผนคิดลบหนี เลยถูกลงโทษจนเสียตาข้างขวาไป

จากนั้นเจราลก็ถูกจับตัวไปลงโทษต่อ ในขณะนั้นเองเอลซ่าก็คิดที่จะต่อสู้เพื่ออิสรภาพ และช่วยเหลือเจราล รวมทั้งวางแผนคิดหลบหนีไปจากเกาะ ขณะที่ทำการต่อสู้กับพวกทหาร และจอมเวท เอลซ่าพลาดท่าเสียที เกือบโดนจอมเวทฆ่า แต่กลับได้รับการป้องกันจากลุงร็อบ (ชายสูงอายุ มีพลังเวทเหลือน้อยเป็นสมาชิกของกิลด์แฟรี่เทล และเป็นเพื่อนของมาคารอฟ) หลังจากปกป้องเอลซ่า ลุงร็อบก็เสียชีวิต ทันใดนั้นเอง พลังเวทของเอลซ่าก็ตื่นขึ้น เอลซ่าสามารถฆ่าจอมเวทจำนวนมากมายได้โดยง่ายดาย

เอลซ่ามุ่งหน้าต่อไปช่วยเจราล แต่เจราลโดนอุลเทียร์หลอกจนเชื่อสนิทใจว่าเป็นเซเรฟมาให้ความหวัง เจราลจึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และคิดจะสร้างหอคอยสวรรค์ต่อ อีกทั้งยังทำร้ายเอลซ่า และให้เอลซ่าหนีจากเกาะไปคนเดียว และห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร มิฉะนั้นจะทยอยฆ่าเพื่อนพี่น้องของเอลซ่าคนอื่นๆ เอลซ่าจึงจำต้องหนีจากเกาะไปคนเดียวด้วยความเสียใจ

เอลซ่าจึงได้เดินทางไปยังกิลด์แฟรี่เทล ตามคำฝากฝังของลุงร็อบ และได้เข้ามาเป็นสมาชิกของแฟรี่เทล เอลซ่าเติบโตขึ้น และได้เป็นจอมเวทระดับ S Class ของแฟรี่เทล

เอลซ่าได้รับการรักษาดวงตาข้างขวาจากคุณโพลิวซิก้า (แกรนดิเน่แห่งโลกเอโดลาส) และกลับมามองเห็นตามปกติ แต่น้ำตาข้างขวาไม่ไหล แต่กลับมาไหลได้เป็นปกติทั้งสองข้าง ตอนจบศึกหอคอยสวรรค์

จากประวัติการต่อสู้ เอลซ่าไม่เคยแพ้ศัตรูคนไหน ด้วยพลังใจที่แข็งแกร่ง แม้จะล้มสักกี่ครั้งก็จะลุกยืนขึ้นมาต่อสู้ได้เสมอ

ลักษณะการต่อสู้ของเอลซ่า สการ์เล็ต จะมีการวางแผนการต่อสู้เป็นอย่างดี โดยจะต่อสู้ไป และประเมินคู่ต่อสู้ไปด้วย การเคลื่อนไหวต่างๆ ล้วนไม่เสียประโยชน์ สับเปลี่ยนเกราะไปตามสถานการณ์ หากไม่มีเกราะใดสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ก็จะไม่ใช้เกราะแต่จะใช้การรวมเวทไว้ที่ดาบเบนิซากุระเพื่อต่อสู้

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้