"ลูเมน ฮิสทอร์" หรือ "แฟรี่ฮาร์ต" เป็นชื่อเรียกของอาวุธลับที่อยู่ภายใต้ที่ตั้งของกิลด์แฟรี่เทล เคยเป็นความลับของกิล...

Home » » ลูเมน ฮิสทอร์ (แฟรี่ฮาร์ต)

ลูเมน ฮิสทอร์ (แฟรี่ฮาร์ต)



"ลูเมน ฮิสทอร์" หรือ "แฟรี่ฮาร์ต" เป็นชื่อเรียกของอาวุธลับที่อยู่ภายใต้ที่ตั้งของกิลด์แฟรี่เทล เคยเป็นความลับของกิลด์ที่มีแต่มาสเตอร์ของแฟรี่เทลเท่านั้นที่จะทราบเรื่องนี้ แท้จริงแล้ว "ลูเมน ฮิสทอร์" หรือ "แฟรี่ฮาร์ต" ก็คือร่างกายของมาวิส เวอร์มิลเลี่ยน กิลด์มาสเตอร์รุ่นที่ 1 ของแฟรี่เทล ที่หลับไหลอยู่ภายในแท่งคริสตัลหรือลาคริม่าที่ใช้สำหรับคืนชีพ

สาเหตุที่มาวิสไปอยู่ภายในลาคริม่าคืนชีพเป็นเพราะว่า มาวิสโดนคำสาปแห่งอังค์หเซรัมของเซเรฟ เพราะเซเรฟตกหลุมรักมาวิส เลยทำให้มาวิสต้องตายภายในการจูบกันของทั้งคู่ แต่ในขณะเดียวกันมาวิสก็เป็นผู้ตกอยู่ในคำสาปอังห์เซรัมเช่นกัน ซึ่งผู้ที่ตกอยู่ในคำสาปนี้จะไม่ตาย จึงทำให้มาวิสตกอยู่ในสภาพครึ่งเป็นครึ่งตาย ไม่ขยับตัวได้ สภาพเหมือนหลับใหลอยู่

จากนั้นเซเรฟได้นำตัวมาวิสมาส่งให้กับพิลฮิโตะ พิลฮิโตะจึงนำร่างของมาวิสไปใส่ในลาคริม่าคืนชีพเพื่อยื้อชีวิตมาวิสเอาไว้ และพยายามทดลองทุกเวทมนตร์เพื่อคืนชีพให้กับมาวิส แต่ก็ไม่สำเร็จ ในที่สุดพิลฮิโตะก็รู้ตัวว่ามาวิสมีคำสาปแห่งอังค์หเซรัม และมาวิสเป็นคนคร่าชีวิตริต้า ภรรยาของยูรี่หรือแม่ของมาคารอฟ

พิลฮิโตะเลือกที่จะปกปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ และประกาศว่าเมวิสตายไปแล้ว และประกาศว่าสุสานของมาวิสอยู่ที่เกาะเทนโรจิม่า แต่ในขณะเดียวกันพิลฮิโตะก็ได้พยายามหาวิธีรักษามาวิสต่อไป

วันเวลาผ่านไป 30 ปี มาวิสที่ไม่สามารถขยับได้ มีชีวิตอยู่และตายในเวลาเดียวกันภายในลาคริม่า ก่อเกิดเป็นเวทมนตร์ใหม่ที่ไม่สามารถบรรยายได้ เป็นเวทมนตร์ที่สามารถสะเทือนรากฐานของโลกได้นั่นก็คือ "เวทมนตร์นิรันดร์ แฟรี่ฮาร์ต" ซึ่งเป็นบ่อเกิดเวทมนตร์ ที่ไม่มีวันหมด ยกตัวอย่างเช่น อาวุธเอเทเรี่ยนของสภาที่สามารถทำลายประเทศได้ภายในการยิงครั้งเดียว หากมีแฟรี่ฮาร์ตก็จะสามารถยิงเอเทเรี่ยนได้นับครั้งไม่ถ้วนนั่นเอง

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้