เป็นอีกคู่ที่ก็ไม่รู้ว่าใครมโนไว้ แต่ก็น่าจะมโนมาจากบทที่ปรากฏ และภาพหน้าปกของแฟรี่เทลบางตอนที่ปรากฏภาพของทั้งคู่เต้...

Home » » ครอบครัวมิร่าเจน และลัคซัส หวานเว่อร์ อิอิ

ครอบครัวมิร่าเจน และลัคซัส หวานเว่อร์ อิอิ







เป็นอีกคู่ที่ก็ไม่รู้ว่าใครมโนไว้ แต่ก็น่าจะมโนมาจากบทที่ปรากฏ และภาพหน้าปกของแฟรี่เทลบางตอนที่ปรากฏภาพของทั้งคู่เต้นรำคู่กัน แถมยังเป็นจอมเวทระดับ S ของแฟรี่เทลเหมื่อนกัน ก็ดูจะมีเหตุผลเพียงพอให้มโนกันแบบพอชุ่มชื่นหัวใจได้นะครับ

บทสนทนาระหว่างมิร่าเจนกับลัคซัส

มิร่า: ลัคซัส ฉันบอกให้มานอนเด๋วนี้ (ด้วยความโมโห มิร่าเจนเทคโอเวอร์ซาตานโซลเรียบร้อย พร้อมฉะ)
ลัคซัส: ฉันกำลังคิดชื่อลูกของเราน่ะ (ทันใดนั้นมิร่าก็คลายเวทลง เพราะสงสัยในสิ่งที่ลัคซัสพูด)
มิร่า: เอ๋ ก็รุ่นที่ 1 ตั้งชื่อให้แล้วไม่ใช่เหรอ 
ลัคซัส: ฉันหมายถึงชื่อลูกคนที่ 2 ของเราน่ะ (มิร่าปลื้มแบบบอกไม่ถูก ทั้งเขิน ทั้งปลื้ม ทั้งดีใจ ฟินมากก)

หลังจากสนทนากันเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ก็แสดงความรักต่อกันตามภาพสุดท้าย พร้อมกับคิดในใจ

ความคิดในใจ
มิร่า: อร้าาาย... ลัคซัส เค้าเขินน๊าาา คนแรกยังไม่ทันคลอดเลย
ลัคซัส: ฉันพร้อมทำงานตลอดเลยล่ะที่รัก...

ปล. อิอิ อิอิ อิอิ

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้