ว่าด้วยเรื่องของทรงผม แอคโนโลเกีย: ทรงนี้ฮิตมาตั้งแต่ 400 ปีก่อนแระ นัตสึ: กาซีล...แกเลียนแบบทรงผมใหม่ฉันเหรอ กาซีล: เอาทรงผมตุ๊...

Home » » ว่าด้วยเรื่องของทรงผม

ว่าด้วยเรื่องของทรงผม


ว่าด้วยเรื่องของทรงผม

แอคโนโลเกีย: ทรงนี้ฮิตมาตั้งแต่ 400 ปีก่อนแระ

นัตสึ: กาซีล...แกเลียนแบบทรงผมใหม่ฉันเหรอ

กาซีล: เอาทรงผมตุ๊ดๆ ของแกออกไปห่างๆ ฉันนะ

เวนดี้: หนูเปล่านะคะ หนูก็แค่ใช้โหมดดราก้อนฟอร์ซเองน่ะคะ

ซันโครว: อย่าเหมารวมว่าฉันเป็นเหมือนเจ้าทึ่มพวกนั้นนะ
              พวกมันไม่เข้าใจด้วยซ้ำ.. คำว่า "Style" น่ะ

เครดิตรูปภาพ: bludy-chu.tumblr.com
เครดิตบทสททนา: http://การ์ตูนแฟรี่เทล.blogspot.com/

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้