ตระกูลจอมเวทแห่งดวงดาว ในที่สุดเรื่องราวต่างๆ ก็คลี่คลายออกมาแล้ว ความลับของตระกูลฮาร์ทฟีเลียที่แม้แต่ลูซี่ก็ไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือ...

Home » » ตระกูลจอมเวทแห่งดวงดาว

ตระกูลจอมเวทแห่งดวงดาว



ตระกูลจอมเวทแห่งดวงดาว

ในที่สุดเรื่องราวต่างๆ ก็คลี่คลายออกมาแล้ว ความลับของตระกูลฮาร์ทฟีเลียที่แม้แต่ลูซี่ก็ไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือ

เรื่องราวของแม่คือ เลย์ล่า ที่เป็นปริศนามานาน รวมทั้งเรื่องราวของ แอนนา ฮาร์ทฟีเลีย บรรพบุรุษของลูซี่ ที่เป็นผู้ใช้ประตูอุปราคาเมื่อ 400 ปีก่อน ก็ถูกเปิดเผยออกมาหมดในตอนที่ 468 ดังนี้

แอนนา ฮาร์ทฟีเลีย เป็นจอมเวทแห่งดวงดาวที่เก่งที่สุด เท่าที่เคยมีมา เป็นผู้เปิดประตูส่งมังกร และกลุ่มดราก้อนสเลเยอร์มายังอนาคต

เลย์ล่า ฮาร์ทฟีเลีย ผู้รับหน้าที่เฝ้าประตูอุปราคาของตระกูลฮาร์ทฟีเลีย และประตูก็ถูกเปิดออกในยุคของเลย์ล่า จบสิ้นภาระหน้าที่การเฝ้าประตูของตระกูลฮาร์ทฟีเลียในยุคของเลย์ล่า

ลูซี่ ฮาร์ทฟีเลีย จอมเวทแห่งดวงดาวของตระกูลฮาร์ทฟีเลียคนล่าสุด หลุดพ้นจากหน้าที่การเป็นผู้เฝ้าประตูอุปราคาตามที่เลย์ล่าเจตนาไว้ แต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องราวของบรรพบุรุษเลย แม้แต่เรื่องราวของแม่ตัวเอง ทั้งนี้ก็เพราะเลย์ล่าคงต้องการปกป้องลูกสาวของตัวเอง และไม้ให้ทราบเรื่องราวที่น่าเศร้าว่าสาเหตุการตายที่แท้จริงของตัวเองมาจากการสูญเสียพลังเวทจากการเปิดประตูอุปราคานั่นเอง

CR ภาพ: ichigovizard96, maxibostero

โพสต์แนะนำ

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน

งานมโน - ไม้ตายของมิร่าเจน ฉันขอสั่ง... ให้ร่างปีศาจที่เหลืออยู่ทั้งหมดในตัวของฉัน จงทำลายศัตรูให้สิ้นซาก เป็นที่ทราบกันดีว่า มิร่...

Popular Posts

เอลซ่า

นัตสึ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กาซีล

ลูซี่

เกรย์

จูเบีย

ลัคซัส

ลัคซัส

มิร่าเจน

กิลดาซ

เวนดี้